Saturday, March 31, 2007

3,4 kg farin :)

Ég fékk vægt áfall á fimmtudaginn í vigtuninni, eða bjóst nú ekki við neinum gloríum sökum veikinda og SVINDLS(ég get alveg mínusað eina viku frá), en var kílói þyngri og hundrað grömmum til :(

Þar komu líka inn ástæður sem gera mig ekki alveg eins mikinn lúser, var á blæðingum og leið eins og ég væri ólétt því maginn var svo þaninn (skemmtilegt blogg ekki satt?) og hafði verið að lyfta í ræktinni.

OGGGG viti menn vigtaði mig í morgun og er búiin að léttast um 2 kíló síðan á fimmtudaginn :)

s.s 3,4 kg farin allt í allt og er ég mjög ánægð með það miðað við aldur og fyrri störf, svindl og blóð og lóð og kók, eyrnabólgu og stress stress stress yfir áheyrnarprófinu 10. apríl.

Allur pakkinn bara og nú styttist í að ég sé að skríða niður mjög svo brattan og torfærann tug!!

No comments: