Thursday, March 15, 2007

1,3 kg. aftur !!!

Hehehe, ég er bara rosa sátt við þessa tölu :) Hún virðist ætla að fylgja mér..Ji nú er ég komin með það takmark að missa 1,3 kg. í hverri viku, hehe það væri nett súrealískt :)

Jábbb, búin að missa 2,6 kg á tveimur vikum og stefni á að vera búin að missa 5 kg fyrir árshátíðina 31.mars.

Eldaði mér þennan dýrlega karrý kjúkling sem ég skáldaði bara sjálf hér er uppskriftin.

kjúklingarbringur (ca. 400 g)
10 g. olía
1 tsk tanmarín sósa
hvítlaukur (nóg af honum)
karrý (dassshh)
ferskt timian
pipar (alot)
rósmarín (bara slurk)

allt steikt saman í yndislegri lyktaharmóníu og muna að gefa af sér ást oní pottinn :)

síðan bætti ég:
sveppir (heilt box)
vorlaukur (ca 1/3 af heilum)
1 gul papríka
spergilkál (eitt búnt)

láta þetta malla og mala soldið....

svo dadddarrrra....allt sett í eldfast mót.....

1 dl 10% sýrður rjómi + 5o g létt majones hrært saman og útí set ég slatta af tabasco sósu og helli því svo yfir kjúllann, í þetta skipti átti ég eftir að borða ost skammtinn minn þannig að ég setti 25 g af camebert yfir og 50 g af 11 % osti. UMMMMmmmmmmmmmm....


Inn í ofn í ca 20 mínútur....

..................DELICIOUS..........................

gott að verðlauna sig vel fyrir þyngdartapið án þess að svindla ;)

No comments: