Thursday, March 8, 2007

1,3 kg :)

jæja, þetta verður víst danska kúrs bloggið mitt! Er nú svona meira að gera þetta fyrir sjálfa mig til að geta haft yfirsýn yfir þetta ferli sko. En þið sem lesið megið endilega lesa ;)

Nú er ég búin að vera eina viku og fór í vigtun í dag, full eftirvæntingar og frekar vonlítil því ég byrjaði á túr og eins og þið konur vitið þá er mar ALLTAF þyngri á túr (eða allavega ég). En var bara nokkuð sátt eftir þessa fyrstu vigtun, hafði lést um 1,3 kg. Ætla að toppa í næstu viku og missa meira af sjálfri mér. Ég fékk þessa líka fínu límmiða, ógó sæt fiðrildi, 1,3 kg fiðrildi fokin útí bláinn. Jafnvel þó ég hafi nú svindlað smá um helgina þá bætti ég það með því að synda, hlaupa, hjóla og lyfta 5 sinnum þessa viku. Þannig að nokkuð ánægð bara og held áfram í grænmetisjaplinu.

No comments: